top of page
Search
  • Writer's picturepeter web

มันคือการพนัน! การพนัน - ยอดเยี่ยม? น่าสยดสยอง? การพนัน - จำเป็น, เสพติด, ทำลายล้าง

ฉันเคยคิดว่าการพนันเป็นสิ่งที่น่ากลัว ทุกวันฉันได้ยินเรื่องราวของผู้คนที่ทำลายชีวิตของพวกเขาและความเป็นอยู่ที่ดีของครอบครัว เพราะพวกเขาไม่สามารถหยุดเล่นการพนันได้ ทุกอย่างไป ผู้หญิงคนหนึ่งพูดจากห้องขังของเธอ: เธอหันไปหาธนาคารที่ขโมยเงินเพื่อจ่ายสำหรับการเสพติดของเธอ เธอไม่ยกโทษให้ตัวเอง แต่เธอก็ช่วยตัวเองไม่ได้ เธอต้องการที่จะถูกจับ สิ้นหวัง กรุณากดที่ 918kiss เพื่อตรวจสอบเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการของเรา





ฉันเคยคิดเกี่ยวกับการพนันที่ต่างไปจากเดิมมาระยะหนึ่งแล้ว ไม่ใช่ "การพนันล้วนๆ" (หวย คาสิโน การพนันออนไลน์) แต่การพนันเป็นคุณลักษณะสำคัญของการมีชีวิตที่มีสุขภาพดีและมีความหวังซึ่งพาเราไปไกลกว่ากิจวัตร


คู่ของฉันและฉันกำลังสร้างธุรกิจ นี่แหละคือการพนัน กับเวลาของเรา ชีวิตของเรา ฉันกำลังสร้างไซต์นี้ - Elsa's Creativity Emporium อีกหนึ่งการเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่ด้วยเวลา พลังงาน ความคิดสร้างสรรค์ โคลัมบัสแล่นเรือไปอเมริกา การพนันของเขา: ว่าเขาจะไปลงเอยที่ฟาร์อีสท์ เขาไม่ได้รับคือเขากำลังตั้งเป้า - แต่การพนันได้จ่ายเงินให้กับชาวยุโรป


ชาวนาปลูกเมล็ดพันธุ์. การพนัน : ว่าฤดูกาลจะดี ออกแบบดีไซเนอร์ The gamble : ที่ออกแบบจะเจอตลาด


ผู้คนตกหลุมรักและตัดสินใจที่จะพยายามหาเลี้ยงชีพกับบุคคลนั้น - หนึ่งในการเดิมพันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิต


****


ในทางกลับกัน หลายคนต้องการเงินเดือนที่คาดเดาได้ ห้ามเล่นการพนัน และชั่วโมงกว่าๆ อย่างอื่นรู้สึกผิด ควบคุมไม่ได้ อันตราย มีใครอยู่อย่างนั้นได้อย่างไร พวกเขาสั่นสะท้านและหดตัว


การสังเกต หลายคนไม่อยากเล่นการพนันด้วยเวลาทำงาน พวกเขาต้องการค่าจ้างที่มั่นคงและเชื่อถือได้ ในเวลาเดียวกัน พวกเขามีแรงกระตุ้นที่พัฒนาอย่างมหาศาล แม้กระทั่งแรงกระตุ้นอย่างท่วมท้นที่จะเล่นการพนัน


กล่าวอีกนัยหนึ่ง มีคนจำนวนไม่น้อยที่ต้องการเช็คเงินเดือนที่สม่ำเสมอใช้เงินก้อนโตจากรายได้ในแต่ละวันไปกับการพนัน!


"มันก็แค่เพื่อความสนุก" "มันเป็นสิทธิ์ของฉัน" “ฉันมีสิทธิ์ทุกอย่างที่จะทำด้วยเงินของฉัน ฉันหามาได้แล้ว มันเป็นของฉัน” “ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมีช่วงเวลาที่ดีในบางครั้ง ทุกชั่วโมงเหล่านั้นที่ฉันทำงาน ฉันสมควรได้รับบางสิ่ง”


ดังนั้น แม้ว่าหลายคนจะไม่สามารถพิจารณาทำงาน "เกี่ยวกับการพนัน" ได้ทั้งหมด (การสร้างธุรกิจ การทำโครงการสร้างสรรค์ที่อาจไม่มีทางจ่ายได้) พวกเขาก็เล่นการพนันซ้ำแล้วซ้ำเล่าในรูปแบบที่จัดตั้งขึ้นเพื่อให้คนส่วนใหญ่ แพ้.


แต่โลกส่วนใหญ่ใช้ชีวิต "ในการพนัน" - หรือรวมการพนันเข้ากับความแน่นอนให้ได้มากที่สุด ตัวอย่างเช่น สมาคมล่าสัตว์ตามประเพณีมีความน่าเชื่อถือในการรวบรวม (ซึ่งนำมาประมาณ 90% ของอาหาร) และการพนันในสิ่งที่นำเข้ามาจากการล่าสัตว์ (10% ของปริมาณอาหารเฉลี่ยตามการอ่านของฉัน) แม้จะเป็นส่วนรวม ก็ไม่มีปีไหนเหมือนปีอื่นๆ การจ่ายเงินที่เชื่อถือได้อย่างสม่ำเสมอ (เงินเดือน ผลเบอร์รี่ ฯลฯ) ไม่ใช่บรรทัดฐาน


และเมื่อกลับมาเล่นการพนัน ฉันจะเรียกการพนันแบบที่ฉันชินกับการถอนตัวจาก "การพนันล้วนๆ" - กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่ใช่การพนันว่าสภาพอากาศจะให้ความร่วมมือด้วยความพยายามของตน ไม่พยายามขาย คนหนึ่งไม่ได้พยายามสร้างเว็บไซต์หรือธุรกิจ คนหนึ่งไม่เกี้ยวพาราสีและหวังว่าอีกคนหนึ่งจะตอบเรา "การพนันล้วนๆ" - บิงโก, คาสิโน, ลอตเตอรี่, สล็อตแมชชีน, เกมคอมพิวเตอร์เช่นเรือกวาดทุ่นระเบิดและอื่น ๆ เป้าหมายคือการชนะในเกมที่วางซ้อนกับเรา และการชนะไม่ได้สร้างอะไรนอกจากการชนะ ไม่มีหนังสือที่เขียน ไม่มีการเก็บเกี่ยว ไม่มีอะไรถูกสร้างขึ้น


ในการพนันทุกวัน - ซึ่งฉันจะเรียกว่า "การพนันส่วนหนึ่งของชีวิต" ความสุขในการชนะเป็นส่วนหนึ่งของสิ่งอื่น ๆ มากมาย มันเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างชีวิต การพนันที่เรายื่นมือไปหาใครซักคนจะได้ผล การพนันที่การออกแบบของเราจะพบตลาด การพนันว่าการย้ายไปยังเมืองอื่นที่น่าจะมีงานที่ดีกว่าจะนำไปสู่งานที่ดีขึ้น


ใน "การพนันล้วนๆ" สิ่งอื่นทั้งหมดถูกนำออกไป เป้าหมาย: ชนะ เป้าหมาย: ผลตอบแทน ในบางรูปแบบของ "การพนันล้วนๆ" คนๆ หนึ่งสร้างทักษะบางอย่าง - เรียนรู้ที่จะเล่นบิงโกให้ดี รู้รายละเอียดของเกมคอมพิวเตอร์ หนึ่งกลายเป็นเร็ว การเคลื่อนไหวอัตโนมัติ การพนันรูปแบบอื่น ๆ ผู้คนเพียงแค่พูดดึงแขนของโจรมือเดียว - และความอยากที่จะทำเช่นนี้ต่อไปที่แข็งแกร่งจนผู้คนหันไปใช้ (หรือที่ฉันได้ยินมา) สวมผ้าอ้อมเพื่อให้พวกเขา ไม่ต้องออกไปเข้าห้องน้ำ


ฉันสัมผัสได้ถึงแรงดึงดูดจากการพนันล้วนๆ และการพนันบางช่วงของชีวิต เวลา: ประมาณสิบปีที่แล้ว. ความเครียดมากเกินไป อยู่มาวันหนึ่ง ฉันเปิดเรือกวาดทุ่นระเบิด เกมคอมพิวเตอร์ และเล่นเกมสองสามเกม ความเครียดก็หายไป ฉันลงเอยด้วยการเล่นเรือกวาดทุ่นระเบิดเป็นเวลาหลายวัน ดีขึ้นเรื่อยๆ ที่ยอดเยี่ยมและผ่อนคลาย เมื่อถึงจุดหนึ่ง ฉันไม่สามารถทำได้ดีกว่านี้ในการกวาดทุ่นระเบิด จากจุดนั้นการชนะหรือแพ้ (ส่วนใหญ่มักจะแพ้) กลายเป็นเรื่องของโชค และฉันยังต้องการที่จะเล่น มากขนาดนั้น.


ฉันทำสิ่งที่ง่ายที่สุดสำหรับฉัน: ฉันขอให้คู่หูถอดเกมออกจากคอมพิวเตอร์ ฉันไม่คิดว่าฉันจะใช้คอมพิวเตอร์และไม่ได้เล่น การดึงรู้สึกไม่อาจต้านทานได้ ฉันรู้สึกถูกลิดรอนเมื่อเกมหายไป ฉันต้องการมันกลับมา ฉันไม่ได้ขอมันคืนแม้ว่า ฉันสามารถมีพลังมากพอที่จะดึงเกมได้


ฉันเคยเล่นไพ่คนเดียวมาหลายปีแล้ว ไม่ใช่บนคอมพิวเตอร์ อันตรายเกินไป. แบบเก่ากับการ์ด ถ้าฉันเล่นมากกว่าที่คิดว่าโอเค ฉันจะวางไพ่ไว้ในที่ที่ไม่สะดวกที่จะหยิบมา เช่น ที่มุมห้องใต้ดิน เป็นต้น บางครั้งฉันก็ไปรับพวกเขา บ่อยขึ้นฉันจะไม่


หลายปีที่ผ่านมายุ่งมากจนไม่มีเวลาไปหยิบการ์ด และฉันสังเกตเห็นว่าความอยากหายไป ฉันต้องการ ถ้ามีเวลาสักสองสามนาที ไปเดินเล่น ทานอาหารเย็น ไม่ทำอะไรเลย ฉันชอบชีวิตแบบนั้นมากกว่า


9 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page